Điều này dường như đã kết thúc năm học và chuẩn bị cho năm học mới, số lượng các bà mẹ cho IB họ hỏi học sinh từ lớp 1 đến tăng lên rất nhiều. Bởi vì không có điều kiện nên có câu trả lời của họ sẽ muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của họ, trong khi chuẩn bị cho miền Nam một năm, dòng mẹ.
1. kỹ năng sẵn sàng mầm non
Như tôi đã nói, tôi áp dụng cho giáo dục sớm, nhưng tôi không hỗ trợ các "bậc thầy" của trẻ em, có nghĩa là, không muốn để dạy cho các em đọc và viết sớm. Interval nam 5 tuổi, ông tập trung dạy các kỹ năng mầm non, bao gồm:
- Dạy cho tôi làm thế nào để quan sát:
Cô cho biết, quan sát tốt sẽ được kiên nhẫn dạy từ khi còn nhỏ để quan sát sự phát triển của miền Nam trong suy nghĩ của mình là rất hữu ích. Sang đến 5 tuổi, quan sát trở nên có mục đích hơn, được giao nhiệm vụ cụ thể. Ví dụ, khi bạn đi công viên phía nam, đố phía nam để tìm ra hoa của bạn phát triển trong cỏ xem làm thế nào họ thích, tôi chỉ lắng nghe chúng ta và yêu cầu được xem qua những hàng cây phía nam của cây nho.
Những gì được quan sát thấy ở miền Nam và tiếp tục qua những cuốn sách với sự giúp đỡ của một bác sĩ, giải thích cho người nam. Không chỉ quan sát thiên nhiên, hướng dẫn quan sát hành vi của ông Nam, hoạt động của con người xung quanh chỉ để tìm việc làm tốt đẹp của miền Nam, những gì đã không đi tốt .... Các đài quan sát trên những cuốn sách, chẳng hạn như sự khác biệt quan sát Nam bình luận ...
Với mong muốn hợp nhất các kỹ năng quan sát và phát triển ngôn ngữ, tôi thường làm cho quá trình theo dõi, bao gồm: Nếu nhiệm vụ (Mục tiêu Để quan sát), làm thế nào để thực hiện theo các hướng dẫn, đặt câu hỏi, nói những điều thú vị quan sát. Làm thế nào để quan sát, tất nhiên, là một kỷ luật, ngoài việc "dạy" bạn có thể nhìn thấy bất cứ điều gì bạn thích, và nói với mẹ của mình.
Đọc FB của ngày hôm qua của một người mẹ nói về lý do tại sao những đứa trẻ được quan sát thấy lá bắp cải bắp cải cuộn vào nhau, lá ngoài của lá màu xanh đậm hơn ở bên trong, tôi thấy nó rất thú vị. Tôi cho rằng, những ý kiến sẽ giúp trẻ em sống trong sự hòa hợp với thiên nhiên, tất cả các kinh nghiệm và sẵn sàng để vào học lớp một.
Chị Phan Hồ điệp, mẹ thần đồng Đỗ Nhật nam
- Dạy cho con của bạn khả năng để tập trung vào:
Di chuyển từ hoạt động chủ đạo là học tập vui vẻ có thể ngồi xuống và tập trung toàn bộ thời gian trẻ em bài học rất khó khăn. Đàn ông tập giúp tập trung của mình, ban đầu ở dạng của trò chơi. Các trò chơi, nhớ miền Nam và trong hồ sơ tự truyện của mình. Phổ biến nhất là các trò chơi: Đối với điều dưỡng hang động. Chân phát hành lồng bao tải của người đàn ông, được biết đến như là "chăm sóc nuôi nhốt", và sau đó giao một nhiệm vụ để làm một số người đàn ông. Đàn ông sẽ theo thời gian quy định. Nếu trong thời gian này, miền Nam không xoay, không đi lại và làm các nhiệm vụ được giao đúng, miền Nam sẽ giành chiến thắng.
Cụ thể, dần dần tăng thời gian "chăm sóc nuôi nhốt." Khi ngồi ở phía Nam đang lo ngại về những thói quen, tôi bắt đầu nghĩ về những nhiệm vụ thú vị nhất và không nhìn vào đồng hồ và phía nam trước. Men làm tự do riêng của họ. Khi cuối phía nam của công việc, tôi nói xem hẹn giờ và tập trung ngồi Nam là dài. Đàn ông rất vui mừng về những kết quả của mỗi gia tăng. Ngay cả khi chơi Tất nhiên, tôi cũng tập trung hướng nam trên một khoảng thời gian cụ thể của thời gian để chơi với đồ chơi. Tất nhiên, các trò chơi là hơn học, băng hàng ngày dễ dàng hơn.
- Dạy cho tôi làm thế nào để đặt ra ngồi bên phải:
Bản thân, đó là rất quan trọng. Tư thế ngồi bên phải, không chỉ để giúp trẻ học hiệu quả hơn, nhưng cũng để đôi mắt của bạn. Đọc rất nhiều đàn ông, nhiều người sử dụng máy tính luôn đạt 10/10 tầm nhìn, có lẽ bởi vì đúng tư thế ngồi phía nam. Dạy bàn treo đúng tư thế, tư thế Nam và sự kiên trì trong những nhà văn dấu foreground là giả mạo. Chỉ cần ngồi xuống, ngồi trong cùng một cách, thậm chí vẽ hoặc sơn. Chúng ta có xu hướng "phạm vi thị trường" của Nam và Đông Nam Á đúng hoặc chơi trò chơi, chẳng hạn như đếm 1,2,3 một người, người khác phải ngồi đúng vị trí theo bảng, nếu bạn không làm chậm hoặc ngồi mất.
- Dạy các kĩ năng giao tiếp:
Khi bạn đi học, để tích hợp tốt hơn những người trẻ tuổi, trẻ em phải có khả năng giao tiếp. Nam để dạy cô làm thế nào để nói lời cảm ơn, tôi xin lỗi, làm thế nào để thể hiện bản thân, làm thế nào để bày tỏ quan điểm của họ ...... tất cả những điều này, chúng ta phải hoàn thành thực hành thường xuyên hàng ngày dễ nhớ.
- Dạy trẻ cách làm việc nhóm:
Đàn ông thường mời cô và bạn chịu, thỏ ...... ở đây mỗi ngày bạn sẽ được giao một nhiệm vụ, "Tập đoàn", trò chơi hoàn chỉnh. Một số tổ chức ngày đó miền Nam "Hôm nay bạn chịu," chuyển nhượng. Vì vậy, tôi đề cập đến nhiệm vụ, nhiệm vụ theo định hướng nam, và báo cáo kết quả. Trong thực tế, khi tôi đi dạy rất nhiều đứa trẻ rất thông minh, nhưng công việc khó khăn của bạn và em bé và không hợp tác. Con cái của họ cũng thường xuyên tham gia vào các trò chơi cùng một nhóm, lặng lẽ quan sát hạn chế, cũng như những lợi thế của vở kịch, những trẻ em bình luận.
![]() |
Nam và bạn bè của Nam ở Mỹ |
- Dạy cho trẻ em để "chơi" những từ ngữ:
Chỉ cần "chơi" từ, không phải chỉ có những gì để dạy cho người đọc. Nam thừa nhận rằng ông thường là ba loại công văn, viết hoa, chữ nghiêng. Các con của họ chơi tạo chữ cái, đặc biệt là đúc ghép tên của mình (để xác định và thể hiện tên riêng của họ như "tôi", ông đã thành lập). Dạy cho trẻ biết cách làm cho cuốn sách của riêng họ, dạy trẻ đọc thuộc lòng bài thơ, đoạn văn ngắn. Dạy cho trẻ em để phân biệt giữa các văn bản chỉ đạo (phải, trái, lên, xuống), để dạy cho một số nét cơ bản (nét khuyết tật, lưỡi câu sắc, đường nét, đường cong, lưỡi câu sắc nhọn ở hai đầu), Scrabble ...
- Dạy cho tôi làm thế nào để cảm thấy:
Điều này thường liên quan đến quá trình quan sát, nhưng đối với tất cả mọi người để theo dõi riêng của riêng của họ. Nam cảm thấy tốt để dạy cô một bài thơ, về phía nam của quan sát và một bài thơ hay một cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cô đơn người đàn ông hoặc đọc một bài thơ ngắn, nó đẹp để xem và giải thích các từ ở phía nam.
Ban đầu rất đơn giản, chẳng hạn như: Trong buổi sáng, nếu bạn có câu hỏi: Mu Cuckoo như điên gà / gà nhí anh chàng làm trong một thời gian. Giải thích của ông: hen và hét lên rằng cô nên ăn nói lưu loát được gọi là "cô" và vòi nước hoặc gọi OO, chỉ là một đứa trẻ gọi là "cậu bé", thế nhưng nó lại là một buổi sáng bận rộn vui tươi.
Đôi khi, miền Nam cảm thấy sâu sắc hơn. Ví dụ, trong bài nói chuyện với tôi (Act quần dance), đối tượng luôn luôn để các "mắt nhắm lại." Nhắm mắt lại và "nhìn thấy" và nghe nhiều hơn. Nhưng cuối cùng sự đau đớn nhắm mắt lại, sau đó mở cửa bên phải tin rằng bằng một cách mù quáng. Nghĩ về cha mẹ của bạn, và cha mẹ cô rất khó khăn, tôi có thể không "mù quáng" đến "mở mắt" để làm một cái gì đó để giúp mong muốn của cha mẹ.
Nó chỉ làm tăng sự khó khăn của điểm và như vậy. Đàn ông cũng cảm thấy cuộc sống của mình. Sau khi điểm tập trung của bạn vào buổi sáng 04-30 người lao công quét đường. Cô đầu, ghi hình và ghi âm thời gian dòng quét, sau đó lắng nghe và Nam-Nam, cho biết lời khuyên của ông. Cho dù bạn cần phải nói nhiều hơn "ổ" quan điểm của "bí mật" để giúp tự do mới của họ để nói lên suy nghĩ của mình với phần còn lại của các công cụ trong. Đôi khi chỉ cần đứng ở phía trước của ba màu sắc khác nhau của hoa có thể được "lấy cảm hứng từ" cảm giác của một lớp học của nó.
2. Chuẩn bị tâm lý học.
Một tâm lý thoải mái để con trẻ đến trường đã sẵn sàng để giúp loại bỏ sự thất vọng, lo sợ ban đầu. Tác phẩm của ông đã giúp miền Nam như sau:
- Mở trường:
Ông và miền Nam vào buổi tối trước khi đi ngủ để đi bộ hoặc nói chuyện khi người mẹ và con gái. Ông nói về các quy tắc, sự khác biệt trong trường tiểu học, các quy tắc đó phải được thực hiện cho mỗi học sinh, những niềm vui đã đi đến trường.
Với sự nhấn mạnh đặc biệt về "khám phá". Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều mới, đọc và viết. Bạn có thể đọc thuộc lòng những câu chuyện, không hỏi người khác hơn. Bạn có thể viết thư cho mẹ, người đã biến mất ...
Nói chung, tôi không "màu hồng", là một trường học lớn, học thẩm mỹ, sức hấp dẫn của nhà trường, tôi chỉ nói điều gì đó về bản thân mình Nam. Khi nhập học, niềm vui lớn phía nam cho bố mẹ nhìn thấy người đàn ông trưởng thành phía Nam sẽ có được niềm vui thú vị.
- Đàn ông làm cùng thời gian biểu, bàn trang trí, sẵn sàng để đặt ...
Những điều này góp phần phía nam tâm lý hưng phấn, cảm thấy trường học là một "quan trọng."
- Chơi trò chơi:
Body. Nam rang hoặc cô bắt đầu đặt câu hỏi: cơ thể ...... Vì vậy, tôi nghĩ rằng trò chơi này. Người ta tin rằng miền Nam có thể tất cả các câu hỏi để các trường "cơ thể". Ví dụ: Tôi muốn đi vào nhà vệ sinh, nhưng sau đó làm thế nào bạn? Cơ thể, bạn không thích, và tôi chơi với nó? Đá cơ thể của mình, tại sao? Cơ thể, khi cô ấy gọi và nói rằng bạn không thể đọc được? Nói chung bạn viết xấu ...... hàng trăm "Body" và đôi khi rất buồn cười cơ thể.
Trước mỗi "cơ thể", tôi nghĩ rằng việc giúp giải quyết các trường hợp của các hình thức Campus Nam có thể gặp phải bằng cách giải thích. Game, "cơ thể," Điều này cũng được áp dụng ngay cả khi miền Nam phải đi học. Bây giờ thỉnh thoảng chơi mẹ và con gái, nhưng đây là vấn đề của tôi (vì có rất nhiều thứ bây giờ cần phải "học hỏi" Bạn quá, hihi).
- Chơi trò chơi trong lớp học:
Tôi thường chơi rất nhiều giáo viên có học sinh nam. Tôi dạy một cái gì đó Southampton, Southampton sẽ tìm hiểu làm thế nào để nâng cao tay anh và nói, đặt câu hỏi ...... Đôi khi, Việt Nam còn ở sinh viên của thầy mình.
Vâng, tôi dự định viết thêm về chọn trường, khi bạn đến lớp vào ngày đầu tiên của buổi nói chuyện và giải quyết vấn đề, nhưng khi nhìn lại, có vẻ như quá lâu rồi, người tiếp theo bạn cần phải nói trong một vay.Co hẹn hò điều, rằng đứa trẻ là chiếu của cha mẹ.
Trước khi bạn đi học nếu bạn đã nói, giáo viên các giáo viên tốt hơn ở đó, tốt hơn các trường khác, những câu chuyện học và nhiều hơn nữa, chuyện của con bạn, bạn phải đọc và Toán B YY ...... Nó tạo ra một trạng thái của tâm là không tốt cho con của bạn. Ôm tất cả những gì thuộc về tâm trí, cân bằng thoải mái, bạn sẽ cảm thấy nó.
STT kết thúc gánh nặng này, tôi kể một câu chuyện vui, để "chứng minh" bất cứ điều gì, ông cho biết: giáo viên viết một lá thư phàn nàn về bố mẹ: một sinh viên họ là một kiêu ngạo. Khi tôi giảng dạy hay giải thích một cái gì đó, tôi luôn luôn bị gián đoạn, nói rằng: Tôi biết ...... Tôi biết cô ấy tuyên bố rằng ông và tôi làm việc với nhau. Ngày hôm sau, các giáo viên nhận được một lá thư từ các nội dung của tin nhắn là A. Cha mẹ: Chúng tôi biết ...!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét